Có 100 triệu nên kinh doanh gì trong năm #2021

Trước xu thế khởi nghiệp start up đang nổ ra mạnh mẽ trong giới trẻ ngày nay, nhiều người cho rằng, số vốn 100 triệu là đủ để rất có thể tạo dựng một cơ ngơi. Tuy nhiên, các ý tưởng kinh doanh cần phải có một định hướng rõ ràng, cũng như phải tính toán đến hiệu quả kinh tế trong tương lai.

Vậy, bạn đã biết với số tiền 100 triệu nên kinh doanh gì để có lãi thường xuyên hay chưa? Nếu chưa, rất có thể xem xét những gợi ý sau đây của Miendiaoc.

100 triệu nên kinh doanh gì

Xem thêm thông tin:

Bán quần áo online

Đây có lẽ là lời giải đáp thích hợp nhất cho câu hỏi: “Nên làm gì với số vốn 100 triệu?”. Trước thời đại bùng nổ công nghệ 4.0 và Việt Nam là nước có tỷ lệ sử dụng mạng internet cao nhất khu vực, đó là thời cơ tiện lợi để bạn kinh doanh online.

Bán quần áo trực tuyến có tương đối nhiều điểm lợi mà bất cứ ai cũng rất có thể nhìn thấy rõ. Điển hình phải nói đến như: Không mất tiền thuê mặt bằng, không phải trả phí nhân công, không phải đóng tiền sinh hoạt, thời gian tự do, thoải mái,…

Bên cạnh đó, do giảm tối đa được những kinh phí nêu trên mà bán hàng trực tuyến thường có giả giá tốt hơn các store, thu hút lượng lớn người mua hàng. Mặt khác, với số vốn 100 triệu, bạn đã rất có thể nhập được nguồn hàng phong phú với chất lượng tốt, đảm bảo tranh giành lành mạnh trên thị trường.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là định hướng KH và chiến lược marketing mà bạn đề ra. Nếu muốn tăng nhanh lợi nhuận, đừng ngần ngại sử dụng các công cụ Google Ads, Facebook Ads, trang thương mại điện tử, livestream,,… để xúc tiến doanh số.

100 triệu nên kinh doanh gì

Cửa hàng tạp hóa nhỏ

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa tưởng chừng sẽ là 1 quá trình có doanh thu vụn vặt, mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, bạn phải biết cách “tích tiểu thành đại”, tận dụng được khu vực mình đang sinh sống để kiếm thêm lợi nhuận.

Nếu bạn đang ở chung cư, hãy tận dụng nguồn KH có sẵn để chuyên bán những thực phẩm đóng gói, bánh kẹo hay gia vị,… Những thực phẩm thiết yếu trong đời sống thường đang tìm hiểu mua bán rất cao, nhất là những địa điểm đông dân cư, nhiều tòa nhà văn phòng.

Hình thức này đem về lợi nhuận nhiều hay ít, cốt lõi đều dựa trên mặt bằng kinh doanh mà bạn lựa chọn. Nếu bạn phải đi thuê mặt bằng, chắc hẳn bạn đã biết là phải tránh những địa điểm đã có tương đối nhiều cửa hàng tạp hóa, dân cư thưa thớt.

Theo đó, chúng ta cũng có thể tìm những địa điểm xa trung tâm một chút với giá thuê mặt bằng rẻ, vẫn có mật độ dân cư ổn định để đảm bảo không bị âm vốn.

Mở cửa hàng hoa tươi

Trong các ngày lễ hay thậm chí là ngày thường, hoa vẫn được xem như là sản phẩm vô cùng đắt khách. Và đó là thời cơ để bạn làm giàu với số vốn 100 triệu đồng.

Theo đó, bạn chỉ là bỏ ra từ 15 – 20 triệu thuê mặt bằng, số vốn còn lại vốn để nhập hoa tươi theo ngày, kinh phí nhân công cùng các kinh phí khác. Để rất có thể tranh giành lâu dài, bạn phải tìm mua hoa tận vườn để được giá tốt và hoa cũng tươi lâu hơn.

Một lưu ý nhỏ khi kinh doanh cửa hàng hoa tươi là bạn phải biết tận dụng những ngày lễ để thu lợi nhuận cao. Theo đó, vào những dịp quan trọng, bạn phải nhập nhiều hoa và bán giá cao hơn ngày thường một chút để kiếm thêm lời.

Mở tiệm nail

Nhu cầu làm đẹp của phái nữ đang ngày 1 tăng cao, và đó chính là điều kiện lý tưởng để bạn dùng số vốn 100 triệu mở tiệm nail. Chỉ với số vốn ít ỏi mua máy móc, sơn móng tay, dụng cụ cắt tỉa móng, thuê thợ làm móng,… là bạn đã có thể kiếm được doanh thu khá lớn từ hình thức này.

Do đây chính là việc kinh doanh chủ yếu dựa trên công sức của và kinh nghiệm chuyên môn của thợ. Vậy nên, chi phí bạn bỏ ra cho mỗi lần làm móng cho khách là không quá đắt, nhưng mức lợi nhuận chiếm hữu được lại khá cao.

Bên cạnh đó, hình thức này không nhất thiết bạn hãy quan tâm mở một cửa hàng kinh doanh, mà có thể làm trực tiếp tại nhà, rất thuận lợi cho chị em phụ nữ.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Nhu cầu sử dụng điện thoại càng ngày càng lớn và những phụ kiện đi kèm như dây sạc, ốp lưng, tai nghe,.. luôn được tìm mua nhiều. Do các đồ vật này thường nhanh hỏng và cần phải thay cho thế mới, vậy nên, bạn cũng có thể đánh vào tâm lý này để kinh doanh cửa hàng phụ kiện với số vốn 100 triệu.

100 triệu nên kinh doanh gì

Thêm vào đó, nguồn nhập các sản phẩm này thường rất rẻ và bạn cũng có thể tự kiểm soát và điều chỉnh giá bán làm thế nào cho hợp lý. Hơn nữa, đồ phụ kiện không có hạn sử dụng, không tự hỏng nên bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm trong các bước kinh doanh.

Hy vọng bài viết trên đây đã đem lại những gợi ý hữu ích giúp bạn trả lời được câu hỏi: Có 100 triệu nên kinh doanh gì để chắc chắn hiệu quả sinh lời?”. Nếu bạn đang có những vấn đề tương tự, hãy tiếp diễn theo dõi Miendiaoc.vn để có thêm nhiều tư vấn đầu tư hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339