Sinh năm 2020 tuổi con gì ? Mệnh Gì ? Hợp Với Màu Gì ?

Bạn muốn tìm hiểu kiến thức về phong thủy sinh năm 2020 mệnh gì ? Tuổi con gì ? Sinh năm 2020 hợp với màu gì ? Để đem lại tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Hãy cùng Mien dia oc tìm hiểu thông tin liên quan đến tuổi Canh Tý sinh năm 2020.

Sinh năm 2020 tuổi con gì

Xem thêm thông tin:

Tổng Quan năm sinh 2020

Bé sinh năm 2020 tuổi con gì, mệnh gì, sinh con năm 2020 (Từ 25/01/2020 đến 11/02/2021) mang mệnh Thổ: Bích Thượng thổ (nghĩa là Đất tò vò hay Đất trên vách, Đất trên tường thành) và cầm tinh tuổi Chuột (Canh Tý). Nếu cha mẹ kế hoạch sinh bé trong năm 2020 thì nên tham khảo các tháng tốt đẹp như tháng 6, tháng 7, 8, 9, 10 hoặc tháng 12 (mùa Thu hoặc mùa Đông).

Năm sinh2020 (Từ 25/01/2020 đến 11/02/2021)
Mệnh gìBích Thượng Thổ
Cầm tinh tuổi con gìCanh Tý
Màu hợpmàu trắng, xám, bạc
Màu sắc kỵmàu xanh nước biển, màu đen
Hợp tuổiTân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi
Kỵ tuổiGiáp Dần, Ất Mão, Bính Thân
Hợp hướngHướng Sinh khí – Tây Bắc
Kỵ hướngHướng Tuyệt mệnh – Đông

Đặc điểm và tính cách người tuổi Tý

Theo Âm lịch người sinh vào năm 2020 (năm 2020 âm lịch được tính từ thời điểm ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch) là rơi vào năm Canh Tý, tức là tuổi con Chuột. Trong 12 con giáp thì Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu. Người xưa quan niệm rằng người tuổi Tý có sức sống bền bỉ, thông minh, lanh lợi và gan dạ và có cuộc đời giàu có nhờ biết tích lũy.

Trong cuộc sống hiện đại hàng ngày, người tuổi Tý lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp tình cảnh thiếu thốn nào và luôn đấu tranh cho cuộc sống hiện đại của bản thân. Bên cạnh đó đó, người tuổi Tý rất nhạy cảm, đầu óc phong phú và có trực giác rất tốt, mặc dù vậy khi đưa ra các quyết định một cách logic thì họ không giỏi lắm.

Bởi tính cách dễ gần nên người tuổi Tý có rất nhiều bạn bè. Họ là những người rất dễ dàng kết bạn mặc dù đôi lúc bạn thấy họ hơi khó tính, hay phàn nàn và soi mói. Người tuổi Tý là tuýp người sống tình cảm, họ rất trân trọng mối quan hệ với bè bạn và họ hàng. Bởi vậy đôi khi, bạn thấy họ quá gắn kết cuộc đời mình với những người khác và khó rất có khả năng rời bỏ người ta.

Người tuổi Tý không khi nào lùi bước trước khó khăn, lập trường kiên định vững vàng, một hi đã làm việc gì thì nhất định phải hoàn thành bất chấp thiếu thốn gian khổ. Với những phẩm chất như vậy, không khó hiểu khi trong kinh doanh họ thường gặt hái những thành công vang dội.

Người sinh vào năm Canh Tý thường mang trong mình hoài bão lớn, mặc dù vậy nếu như không biết cách tiết chế chính bản thân thì họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách và dễ gặp thất bại. Người tuổi này, trong cuộc sống hiện đại ít khi gặp phải thiếu thốn về phương diện tài chính. Họ biết cách tiết kiệm và tích lũy nên liên tục tích lũy được số tiền lớn để an hưởng tuổi già.

Họ sống hòa đồng, khả năng giao tiếp tốt, thích kết giao với mọi người xung quanh, vậy cho nên người tuổi này ưa thích nơi đông người, có bầu không khí sôi động náo nhiệt. Khía cạnh khác họ còn rất chất phác, thật thà, không thích thể hiện chính bản thân và đặc trưng là không khi nào coi thường người khác.

Nam giới tuổi Canh Tý có rất nhiều sóng gió vào khoảng thời gian niên thiếu. Tới thời gian trung vận, họ cũng sẽ vượt qua nhiều thiếu thốn thiếu thốn của cuộc đời và có phần hy vọng đầy đủ về sự việc nghiệp công dan. Về hậu vận, người tuổi này an nhàn sung sướng.

Những nữ mạng có tuổi Canh Tý lúc ấu thơ thường gặp nhiều sự may mắn. Nhìn chung nữ nhân mạng này có cuộc đời viên mãn bởi số mạng của mình có phúc đức nên cuộc sống hiện đại tạo nhiều thời cơ thuận tiện để hoàn thành sự nghiệp một cách dễ dàng. Họ đã nhìn thấy kết quả của sự sung sướng, thảnh thơi và an nhàn vào thời trung vận.

Sinh con năm 2020 có tốt không hay sinh con năm 2020 mệnh gì và ngày nào tháng nào tốt có lẽ là câu hỏi mà các bậc cha mẹ rất quan tâm. Vậy hãy cùng #Miendiaoc xem xét một vài tin tức ngay phần bên dưới nhé!

Sinh năm 2020 tuổi con gì

Sinh năm 2020 tuổi con gì?

  • Sinh năm 2020 là tuổi con Chuột. Năm sinh dương lịch: Từ 25/01/2020 đến 11/02/2021. Năm sinh âm lịch: Canh Tý
  • Thiên can: Canh
  • Tương hợp: Ất
  • Tương hình: Giáp, Bính
  • Địa chi: Tý
  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh năm 2020 mệnh gì?

Sinh năm 2020 thì bé sẽ mang mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ – Đất tò vò.

  • Tương sinh: Kim, Hỏa
  • Tương khắc: Thủy, Mộc

Sinh con trai năm 2020 mệnh gì?

Con trai sinh vào năm 2020 tuổi Canh Tý sẽ sở hữu tính tình khảng khái, bộc trực và tính tự lập cao. Tuy nhiên khi trưởng thành quẻ mệnh cho thấy bé có xu hướng tha hương.

Mặc dù vậy cuộc sống hiện đại xa nhà sẽ là điều kiện phát triển tốt nhất cho bé sự bản lĩnh và tính tự lập. Nam tuổi Canh Tý gặp khá nhiều thiếu thốn ở tuổi ấu thơ nhưng lại có số mệnh tốt ở trung vận. Cung mệnh của bé trai sinh vào năm 2020 như sau:

Mệnh ngũ hành: Thổ, Bích thượng Thổ
Cung Càn, Trực: Thành, Năm sinh âm lịch: Canh Tý
Cung mệnh: Cung mệnh: Đoài thuộc Tây Tứ Trạch

Màu tương sinh: Màu hồng, đỏ, tím, màu hòa hợp: màu đất hoặc vàng sậm. Màu tương khắc: Đen và xanh nước biển!

Chuột là con vật đứng đầu trong 12 con giáp, nó tượng trưng cho sự dí dỏm, linh hoạt, thông minh tính phát minh sáng tạo và sự tự lập rất cao.

Người tuổi Canh Tý thường rất kiệm lời nhưng lại rất tinh tường và đầy sức sống cũng như tham vọng. Nhược điểm của mình là người ít gặp may mắn trong cuộc sống hiện đại do đó cần nhẫn nhịn và biết nắm bắt thời cơ một cách chớp nhoáng.

Sinh con gái năm 2020 mệnh gì?

Nữ tuổi Canh Tý sinh vào năm 2020 thường là người tài cao, hoạt bát, nhanh nhẹn. Tuy nhiên khi trưởng thành có xu hướng tha hương, khá đào hoa và có ít bạn. Nữ tuổi này hay gặp phải những điều không may mắn như bị kiện tụng, tranh chấp trong cuộc sống. Cung mệnh dành cho bé gái tuổi Canh Tý như sau:

Mệnh ngũ hành: Thổ, cung Càn
Năm sinh âm lịch: Canh Tý (Từ 25/1/2020 đến 11/02/2021)
Cung mệnh: Đoài thuộc Tây Tứ Trạch
Màu tương sinh: Màu hồng, đỏ, tím, màu hòa hợp: màu đất hoặc vàng sậm. Màu tương khắc: Đen và xanh nước biển!

Sinh con gái tuổi Canh Tý năm 2020 bé sẽ sở hữu đường công danh và tài tộc khá tốt đẹp tính từ trung vận trở đi. Về gia đạo, nữ nhân tuổi Canh Tý thì thường đủ đầy và có rất nhiều ấm êm, trọn vẹn đến cuối cuộc đời.

Tuổi này nữ giới thường gặp thiếu thốn ở tuổi 20, 25, 27 , 31 và 34. Chính chính vì vậy khi ở trong các độ tuổi kể trên bạn rất cần được cẩn trọng về mọi phương diện trong cuộc sống.

Theo ngũ hành thì mọi vật có ở vũ trụ đều có ngũ hành của nó đó là: Mộc, Kim, Hỏa, Thủy, Thổ. Mỗi một năm đều có một mệnh ngũ hành và đặc điểm riêng của nó. Tuy nhiên đối với người sinh vào năm 2020 thì lại mang mệnh Thổ, Bích Thượng Thổ.

Những người mạng mệnh Thổ luôn vượt bậc hơn những người mang mệnh khác ở chỗ họ đều rất thích tính thực tế. Mỗi khi làm việc gì họ đều kế hoạch trước và thực hiện một cách rất kỹ càng.

Ngoài ra thì người mang mệnh Thổ thường không thích sự may rủi đến với mình. Họ là những người có tấm lòng tốt bụng và bao dung chính vì vậy trong những công việc hay gặp nhiều điều may mắn và thường là chỗ tựa vững chắc cho những người xung quanh.

Nhiều bậc cha mẹ mong muốn con cái mình sẽ thông minh lanh lẹ như một chú chuột nên đã tính đến việc sinh con năm 2020 Canh Tý. Theo các thông số của bảng trên rất có khả năng thấy năm 2020 Canh Tý mệnh Thổ – Bích Thượng thổ, tức là Đất tò vò hay Đất trên vách, Đất trên tường thành.

Người Bích Thượng Thổ có sự đặc trưng trong tính cách đây là là sự cân bằng, tâm lý quyết đoán và lập trường vững vàng, không dễ bị lung lay bởi các tác động bên ngoài.

Bởi vậy, họ có sự rạch ròi, rõ ràng giữa yêu và ghét, không mập mờ trắng đen. Sự nghĩa khí, chính trực, đồng thời luôn tuân thủ những quy định cũng như những quy định chính bản thân đặt ra, nếu phạm phải những điều đó, họ luôn thấy cắn rứt, ân hận là những ưu điểm mà người Bích Thượng Thổ có.

Ngoài ra, hình tượng “ đất trên tường” còn có ý nghĩa bảo vệ che chở cho những người khác, do đó người Bích Thượng Thổ cũng thuộc tuýp người trượng nghĩa, hay giúp đỡ người khác, sẵn sàng hi sinh, cống hiến mà không nề hà, toan tính.

Với tố chất này, họ rất có khả năng tiến xa trong tương lai và được rất nhiều người yêu mến. Tuy nhiên người mệnh Bích Thượng Thổ lại ít tùy cơ ứng biến trong cuộc sống hiện đại và công việc bởi sự nguyên tắc và cứng nhắc, điều này rất có khả năng tạo ra việc họ trở nên lạc hậu, lỗi thời.

“Đất trên tường” còn mang ý nghĩa mang đến cuộc sống hiện đại bình yên và an toàn cho con người. Trong cuộc sống, người mang mệnh Bích Thượng thổ gặp rất nhiều may mắn, được hưởng sự phúc đức, dễ đạt được sự thành công.

Vì năm 2020 có mệnh Bích Thượng Thổ nên cha mẹ sinh con năm 2020 nên sinh vào thời điểm tháng Tứ Quý, tốt nhất là những tháng 4, 5, 6, 9, 12, nên tránh sinh vào mùa xuân.

Sinh năm 2020 tuổi con gì

Sinh năm 2020 hợp màu gì?

Màu sắc hợp với nam nữ tuổi Canh Tý 2020 thì nên chọn các màu sắc là màu trắng, xám, bạc, ghi, kem (các màu tương sinh với mệnh rất tốt) và các màu màu nâu, vàng, cam (màu cùng mệnh tốt). Để gặp được nhiều may mắn và có đường tình duyên suôn sẻ thì người mang mệnh thổ nên ưu tiên chọn các màu sắc trên.

Người sinh vào năm này không được phép chọn các màu thuộc mệnh thủy như màu xanh nước biển, màu đen vì mệnh Thủy kìm hãm với mệnh Thổ. Để tránh ảnh hưởng xấu đến phong thủy làm cho cuộc sống hiện đại bạn gặp nhiều điều kém may mắn thì bạn nên tránh dùng các màu này.

Khi chọn mua sắm bất cứ phương tiện gì hay là phối màu trong phong thủy nhà cửa bạn cũng nên ưu tiên các màu thích hợp kể trên để tăng sinh khí, tài vận, may mắn. Khía cạnh khác hạn chế tối đa sử dụng các màu sắc xung khắc với tuổi của bạn.

Sinh năm 2020 cung gì?

Nam: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Dựa theo tử vi phong thủy 2020, người sinh vào năm 2020 là người khá coi trọng vật chất yêu tiền như mạng sống, song không giữ được tiền này mãi mãi trong tay.

Tại sao lại có điều nghịch lý do đó xảy ra? Bởi vì người tuổi này thuộc tuýp người ưa sỹ diện trọng vật chất, hướng đến cuộc sống hiện đại xa hoa nên khó tích cóp tài sản trong tay. Đây chính là nhược điểm mà con giáp này nên khắc phục để có cuộc sống hiện đại viên mãn hơn.

Xét về ngộ tính, người tuổi Tý thực chất rất là sáng dạ, thông minh, tài giỏi, nhưng bởi dễ nản lòng, hay bốc đồng nên thành công không tới sớm với họ. Họ cần phải có thời gian để tích lũy cho chính bản thân nhiều kinh nghiệm sống và mãi dũa sự kiên định của bản thân. Có do đó họ mới tiến đến thành công được.

Tuổi Tý mệnh Thổ là người làm việc gì cũng nghĩ tới lợi ích chính bản thân trước tiên dù phải dùng bất cứ thủ đoạn gì. Đây không hẳn là tố chất mà những người lãnh đạo những người dẫn đầu nên có, do đó để rất có khả năng đạt đến những đỉnh cao của thành công họ rất cần được khắc phục những mặt không tốt này.

Thời thơ ấu của người sinh vào năm 2020 trải qua khá nhiều biến nhẹ, không dừng lại ở đó học là những người rất có hiếu với những bậc sinh thành.

Tuy nhiên với tình cảm anh em thì không mấy bên chặt, cũng không có rất nhiều điều kiện giúp đỡ nhau. Khả năng hòa nhập với môi trường sống của tuổi này rất tốt, rất biết cách quan sát sắc mặt do đó họ không khi nào để chính bản thân chịu thiệt.

Người tuổi Tý sinh vào năm 2020 là người khá đa sầu đa cảm, họ khá coi trọng cảm xúc cá nhân và rất nhạy bén với những thứ diễn ra xung quanh. Họ rất giỏi trong những công việc ngụy trang chính bản thân khiến cho những người khác không thể nhìn ra những mặt không tốt hay thói xấu của bản thân.

Tuy nhiên khi kết hôn họ sẽ thay vì đổi hoàn toàn, người này sẽ toàn tâm toàn ý lo toan cho gia đình và nửa kia của họ. Mặc dù vậy, tính sở hữu của người tuổi này rất lớn, vợ chồng dễ chính vì vậy mà sinh tranh cãi, mâu thuẫn. Khả năng lớn là họ sẽ kết hôn với người lớn tuổi hơn mình, bất kể nam mệnh hay nữ mệnh.

Sinh năm 2020 hợp con số nào?

Nam mệnh: 6, 7, 8
Nữ mệnh: 2, 5, 8, 9

Ý nghĩa của những con số theo phong thủy:

Số 2: Là một cặp, một đôi, một con số niềm hạnh phúc và điều hành thuận tiện cho những sự kiện như cưới hỏi…, không dừng lại ở đó nó còn tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Khía cạnh khác nó còn tức là 5 hướng: Đông Tây Nam Bắc và Trung Tâm. Số năm là 1 con số tuyệt vời dùng trong những công việc bài trí phong thủy.

Số 6: Là số gấp đôi của số ba, vậy cho nên mang điềm lành, thuận tiện càng lớn hơn. Số sáu cùng với số ba và số chín, tạo ra nhóm ba con số may mắn.

Số 7: Là con số có sức mạnh kỳ diệu. Những nguyên do truyền thuyết thâm thúy như 7 ngôi sao (Thất Tinh) 7 thanh gươm (Thất Kiếm)… được dùng trong nghi lễ đạo Lão, tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy. Một sự bài trí 7 món đồ vật được ban cho 1 sức mạnh kỳ bí và 1 cảm giác của sự bất khả xâm phạm.

Số 8: Con số có rất nhiều sự quan hệ tôn giáo, là 8 điều bất tử trong đạo Lão và bát chánh trong phật giáo. Hình gương bát quái trước cửa nhà rất có khả năng ngăn chặn những ảnh hưởng xấu trước lúc ma quỷ xâm nhập.

Số 9: Con số của niềm hạnh phúc an lành và thuận lợi. Đó là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu đẹp đẽ. Rất nhiều người thích số 9 vì nó gần như là hình ảnh cho sự viên mãn tròn đầy.

Sinh năm 2020 hợp hướng nào?

Trẻ nam sinh trong năm 2020 sẽ hợp và khắc với những hướng phong thủy như sau:

Hướng tốt

Hướng Sinh khí – Tây Bắc: Do hướng nhà khắc sao mộc tinh nên dù lúc đầu gia cảnh rất tốt, tài lộc thịnh vượng nhưng trong tương lai ngày càng sa sút và gặp nhiều khó khăn.

Hướng Thiên y – Tây Nam: Tuy rằng gia môn làm ăn tấn tới nhưng vận mệnh nam giới trong nhà đoản, khó có con nối dõi, quyền lực trong gia đình do phụ nữ định đoạt.

Hướng Diên niên – Đông Bắc: Theo tử vi đây là hướng tốt nhất, làm nhà hướng này được cả gia đạo lẫn công danh lợi lộc. Gia đình niềm hạnh phúc con cái đuề huề, sự nghiệp viên mãn và mọi người đều có tuổi thọ cao.

Hướng Phục vị – Tây: Nhà hướng này tuy gia sản lúc đầu phát đạt giàu có nhưng trong tương lai ngày càng sa sút. Không những vậy đàn ông trong nhà bệnh tật, đoản mạng, bị phụ nữ lấn át.

Hướng xấu

Hướng Tuyệt mệnh – Đông: Nhà làm hướng này thì trong nhà gặp nhiều xui xẻo về mọi mặt, nhân đinh thiệt hại, nhà thường gặp nhiều phiền toái, kinh tế sa sút.

Hướng Ngũ quỷ – Nam: Nhà này nữ nhân dễ bệnh tật, tổn thương, anh em xung khắc, kinh tế ngày càng sa sút, gia môn lắm chuyện thị phi.

Hướng Lục sát – Đông Nam: Theo Tử vi ngày nay cho thấy hướng nhà làm cho phụ nữ sinh bệnh dễ gây xích mích,chịu nhiều tổn thương, cô quả. không dừng lại ở đó việc làm ăn kinh doanh cũng ngày càng kém đi không phát triển được.

Hướng Họa hại – Bắc: Nhà này phụ nữ rất khó sinh nở dễ chịu nhiều tổn thương không dừng lại ở đó làm cho gia môn từ chỗ có của nải trong tương lai càng nghèo khó.

Nữ sinh vào năm 2020 Canh Tý hợp với những hướng như

Hướng tốt

Hướng Sinh khí – Tây Nam: Nhà này do Mộc tinh hành mộc khắc hướng (Thổ) nên cho dù ban đầu giàu có về điền sản, nhiều nhân định, niềm hạnh phúc nhưng trong tương lai sẽ kém dần.

Hướng Thiên y – Tây Bắc: Nhà này do nhà thuần dương nên phụ nữ ốm yếu mặc dù vậy lại được giàu sang phú quý, nhân đinh nhiều, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại bởi người nhà sống lương thiện.

Hướng Diên niên – Tây: Nhà này là hướng đại phát, con cháu thông minh tài giỏi, gia đại thuận hòa hạnh phúc. Công danh lợi lộc ngày càng thăng tiến nhanh chóng.

Hướng Phục vị – Đông Bắc: Nhà này dương thịnh âm suy, nữ giới chiếm cả về sức khỏe lẫn công danh so với nam giới. Khía cạnh khác gia cảnh từ có tiền tài, có của ăn của để nhưng trong tương lai suy dần.

Hướng xấu

Hướng Tuyệt mệnh – Đông Nam: Nhà này con út là người dễ gặp nhiều tổn thương nhất, thường gặp nhiều mối đe dọa từ bên ngoài. Người trong nhà dễ mắc bệnh, gặp tai họa, trộm cướp, thiệt mạng.

Hướng Ngũ quỷ – Bắc: Nhà này phụ nữ dễ gặp nhiều tổn thương do dương thịnh âm suy. Gia đạo không yên ổn bởi nhiều chuyện thị phi, kiện tụng cãi vã. Gia sản ngày càng suy, không vượng.

Hướng Lục sát – Đông: Nhà này ban đầu bình yên, trong tương lai suy dần. Con cái trong nhà hay bị tổn thương đau ốm, đặc trưng là con gái và con trai út.

Hướng Họa hại – Nam: Nhà này tài lộc suy giảm dần theo thời gian. Về gia đạo, vợ lấn át chồng, gia đình hay xảy ra xích mích, thiếu thốn trong những công việc có con cháu.

Sinh năm 2020 hợp với những tuổi nào?

Nam mạng:

Trong làm ăn: Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi
Lựa chọn vợ chồng: Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi, Mậu Tuất
Tuổi kỵ: Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân

Nữ mạng:

Trong làm ăn: Tân Sửu, Giáp Thìn và Đinh Mùi
Lựa chọn vợ chồng: Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi và Mậu Tuất
Tuổi kỵ: Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân

Những tuổi đại kỵ với tuổi Canh Tý

Tuổi Canh Tý để tránh gặp tai ương hoặc bị tuyệt mạng, biệt ly vào giữa cuộc đời nên tránh kết duyên hoặc hợp tác làm ăn với những tuổi Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân.

Tuổi Canh Tý có đại kỵ nhất là tuổi Tân Mão và Quý Mão. Sẽ có một người chết trong hai người nếu họ có ý định kết duyên vợ chồng với nhau. Còn nếu đã lỡ yêu thương, muốn gắn bó với nhau thì cần tránh một vài việc sau: Con gái tự nhiên đến ở nhà người con trai.

Tuyệt đối không thực hiện các tục lệ như cưới hỏi và mở bán bà con… trong đó mâm trầu là việc làm đại kỵ nhất. Nếu vẫn cố thực hiện các điều cấm kỵ trên gặp giờ khắc, tháng khắc, thì khoảng một năm tiếp sau đó một trong hai người sẽ chết bất đắc kỳ tử.

Vậy là Miendiaoc.vn đã đánh giá cho bạn về bé sinh năm 2020 mệnh gì, tuổi con gì và hợp với các tuổi nào, hợp màu gì cũng như hướng nào. Chúc gia đình các bạn thật nhiều sức khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339