VoLTE là gì? VoLTE có những ưu thế gì?

Đối với những bạn hiện tại đang sử dụng hệ thống mạng Viettel. Chắc chắn đã có lần các bạn nhìn thấy cột sóng hiển thị cụm từ VoLTE Viettel. Tuy nhiên bạn có hiểu cụm từ VoLTE này có ý nghĩa như thế nào? Liệu bạn có bị tốn phí khi điện thoại hiển thị VoLTE Viettel hay không?

Ngay sau đây Miendiaoc sẽ giải thích cho bạn các vướng mắc về VoLTE là gì? Cũng như một vài những nội dung khác có liên quan đến dịch vụ này.

VoLTE là gì?

Xem thêm thông tin:

VoLTE là gì?

Bạn đã thấy cột sóng hiển thị VoLTE Viettel trên điện thoại. Vậy theo bạn có hiểu Volte là gì khi điện thoại thông báo này? VoLTE Tức là một loại dịch vụ của nhà mạng Viettel cho phép KH sử dụng rất có thể nối kết được sóng 4G. Và các tín hiệu đàm thoại được truyền trực tiếp trải qua hệ thống mạng 4G. Thay vì những loại mạng 2G hay 3G như thời điểm hiện tại.

Khi KH sử dụng VoLTE KH sẽ nhận lại kha khá những quyền lợi vô cùng thực tế. Cụ thể, chúng ta cũng có thể cảm nhận được âm thanh một phương pháp trung thực nhất. Trong trẻo nhất và âm thanh truyền đến sẽ rõ rệt hơn đối với những âm trầm thấp và âm cao.

Volte cũng sẽ hỗ trợ giảm đáng kể khoảng thời gian để nối kết các cuộc gọi. (với thời gian cần để tùy chỉnh cấu hình chỉ mất  từ 2 đến 3 giây so với thời gian từ 6 đến 7 giây như bây giờ). Volte cũng sẽ hỗ trợ lọc các tạp âm một phương pháp rất  hiệu quả. Và tối ưu trong mỗi môi trường có rất nhiều tiếng ồn.

VoLTE có những ưu thế gì?

Chắc chắn rồi, khi bạn đã biết VoLTE là gì thì những ưu thế mà dịch vụ này sở hữu cũng sẽ làm bạn phải thực sự kinh ngạc. Dưới đó là những ưu thế mà Volte mang lại cho chúng ta:

  • Chất lượng cuộc gọi 4G vượt xa hệ thống mạng 3G và 2G.
  • Chất lượng được phân tích cao và thậm chí vượt qua Skype. Với độ sắc nét vượt trội trong cả khi đường truyền mạng bị tắc nghẽn.
  • Sử dụng nguồn tài nguyên ít hơn các thiết bị cầm tay. Cung cấp thời lượng sử dụng pin lâu hơn, giúp điện thoại kéo dài được tuổi thọ pin.
  • Công nghệ Volte mang lại những kỳ vọng rất cao cho những nhà điều hành mạng. Đồng thời họ cũng tiên liệu đây sẽ là 1 bước nhảy vọt rất rộng lớn về những gì mà tất cả chúng ta hiện tại đang có và trải nghiệm;

Nhìn chung, từ KH cho tới nhà mạng đều có những phân tích và nhìn nhận tương đối cao với dịch vụ VoLTE đặc trưng này. Và đảm bảo nếu như bạn bắt đầu sử dụng VoLTE các bạn sẽ vô cùng yêu thích chúng và không muốn bỏ lỡ thời cơ này.

Một số những vướng mắc về VoLTE

Khi KH nhìn thấy cột sóng hiển thị cụm từ VoLTE Viettel. Thì đảm bảo sẽ có rất nhiều những vướng mắc và câu hỏi rất cần phải giải đáp. Dưới đó là một vài câu hỏi thường gặp mà tất cả chúng ta khi lần thứ nhất thấy VoLTE xuất hiện trên điện thoại của chúng ta.

VoLTE là gì?

Sử dụng dịch vụ VoLTE có mất phí không?

Viettel VoLTE được nhà mạng đáp ứng đến các KH của mình với dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không phải bỏ ra bất cứ khoản chi nào để rất có thể sử dụng dịch vụ này với những tính năng tối ưu nhất.

Cách đăng ký sử dụng dịch vụ VoLTE

Hiện tại, có 2 phương pháp để chúng ta cũng có thể đăng ký dịch vụ VoLTE đến từ nhà mạng Viettel. CỤ thể như sau:

  • Cách 1: Phía nhà mạng sẽ sở hữu được hệ thống tự động gửi tin nhắn đến một vài thuê bao để thông báo nâng cấp gói cước mạng. Lúc này bạn chỉ là soạn tin nhắn theo cú pháp đồng ý để sử dụng.
  • Cách 2: Bạn tự soạn tin nhắn yêu cầu cài đặt dịch vụ theo cú pháp: “HDCALL gửi đến tổng đài 191”.

Những điều kiện cần phải có để sử dụng dịch vụ

Không phải bất cứ gói cước thuê bao nào cũng rất có thể đăng ký và sử dụng được dịch vụ VoLTE. Thay vào đó sẽ sở hữu được những điều kiện cũng như yêu cầu nhất định mà thuê bao rất cần phải đáp ứng. Những điều kiện cần phải có như:

  • Máy điện thoại của bạn hiện có trợ giúp sử dụng dịch vụ VoLTE.
  • Thuê bao hiện tại đang sử dụng sim 4G và loại trừ các dòng sim Serial sim không có trong danh sách được hưởng dịch vụ.
  • Nhất định không nên quên bật chế độ VoLTE ở trên điện thoại.
  • Khi đáp ứng được những điều kiện đã nêu trên. Thì đảm bảo việc đăng ký và sử dụng Volte sẽ hỗ trợ bạn có được khá nhiều những lợi ích.

Cách sử dụng VoLTE

Sau khi bạn đã đăng ký thành công gói dịch vụ VoLTE thì hãy bật chế độ này ở trên máy điện thoại của mình. Khi trên màn hình, cụm từ VoLTE được hiển thị ngay gần cột sóng. Thì Tức là bạn đã bật thành công.

Các cuộc gọi mà bạn thực hiện sau khoản thời gian đăng ký dịch vụ thì hệ thống cũng sẽ tự động chuyển luồng sử dụng qua chế độ VoLTE. Để trợ giúp bạn thực hiện cuộc gọi này được chất lượng nhất.

Tổng kết

Volte là gì đã được chúng tôi giải thích khá tường tận ở phía trên. Hy vọng, với những tin tức được cập nhật khi KH sử dụng thuê bao của nhà mạng Viettel sẽ không còn thấy được hoang mang về việc xuất hiện của cụm từ VoLTE.

Với những ưu thế mà dịch vụ này sở hữu thì đảm bảo VoLTE sẽ mang lại cho bạn rất rất nhiều những quyền lợi và giá trị đặc trưng mà không có dịch vụ nào ở hiện tại rất có thể vượt qua được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339