Mua căn hộ Vinhomes Golden River, nhận tivi dán tường siêu mỏng

1 tuần trước

Vingroup - chủ đầu tư 'chịu chi' hàng đầu trên phân khúc BĐS gây ấn tượng lúc tặng chiếc TV LG OLED SIGNATURE W 65 inch với giá niêm yết lên đến 300 triệu đồng cho KH mua căn hộ Vinhomes Golden River, Ba Son, Quận 1, Tp. HCM.            

vietnamnet

TV LG OLED SIGNATURE W - 65 inch là quà tặng cho KH căn hộ Vinhomes Golden River

Mua căn hộ 3 - 4 phòng ngủ, tặng TV 300 triệu

Trong bối cảnh giá đất trọng điểm Quận một đã khoảng từ 500 triệu - một tỷ đồng/m2, mức giá của Vinhomes Golden River được giới đầu cơ phân tách là “đáng đồng tiền bát gạo” vì ngoài vị thế đắc địa, công trình “hàng khủng” này còn sở hữu những thế mạnh như: là công trình duy nhất trong nội thành sở hữu nhà ga metro ngay trong nội khu, được đảm trách thiết kế bởi những nhà thầu hàng đầu thế giới, được trang bị nội thất hạng sang và sở hữu thế đất ôm trọn gần 1km bờ sông Sài Gòn - dòng huyết mạch của thành phố đầu tàu cả nước. Kể cả mua để ở hay mua đầu cơ, Vinhomes Golden River vẫn luôn là thỏi nam châm sở hữu sức hút mãnh liệt.

Cũng trong danh mục “tài sản xa xỉ”, TV LG OLED SIGNATURE W được nhà sản xuất tự hào giới thiệu là tuyệt tác công nghệ dán tường mỏng kỷ lục sở hữu độ dày chưa đến 4mm, sở hữu thể uốn cong. Kích thước ấn tượng - 65 inch nhưng trọng lượng chỉ bằng những chiếc TV sở hữu kích thước nhỏ hơn 2/3.

Bởi đều là cực phẩm, nên mới đây, phân khúc xôn xao lúc sở hữu thông tin cặp đôi hàng đầu này sẽ về chung một đội. “Người tác hợp” là Chủ đầu tư Vingroup lúc ứng dụng chính sách tặng TV LG OLED SIGNATURE W cho KH căn hộ 3 – 4 phòng ngủ tại Vinhomes Golden River. Một năm trước, cũng vào thời điểm cuối quý III, đầu quý IV/2016, Vingroup cũng tung chương trình Bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes cho chủ căn hộ Vinhomes Golden River lúc công trình này bước vào cao điểm mở bán.

 
vietnamnet

Mỗi đợt ra mắt của công trình Vinhomes Golden River (Ba Son, Q.1) luôn gây để ý lúc đi kèm sở hữu những chương trình chăm sóc khách hàng, chính sách sở hữu giá trị lớn - Hình ảnh minh họa

Nhà đẹp và TV sang/xe sang: công thức bán hàng của đại gia

Thực tế, sự kết hợp "nhà đẹp - TV sang/xe sang" là công thức của không ít chủ đầu tư nhà đất trên thế giới. Chiến thuật này rất thường được ứng dụng trong những đợt cao điểm ra mắt ở những công trình nhà đất hết sức cao cấp hoặc biểu hiện sự “chiều chuộng”, vinh danh cao cấp KH của những chủ đầu tư đã sẵn tiếng tăm.

Tại Dubai, nhà phát triển nhà đất đình đám DAMAC sở hữu truyền thống tặng chìa khóa siêu xe cho những tỷ phú sở hữu chìa khóa những nhà đất trị giá hàng chục triệu USD của DAMAC. TV màn ảnh rộng sở hữu công nghệ âm thanh vòm cũng là một trong top 10 tài sản được giới thượng lưu ưa chuộng nhất lúc đầu tư căn hộ triệu đô - theo khảo sát của freshome.com - nên tất nhiên cũng nằm trong danh sách “quà tặng kèm” của những chủ đầu tư lớn.

Tại Việt Nam, Vingroup là một trong số ít những Chủ đầu tư ứng dụng xuyên suốt và đồng nhất công thức trên trong tất cả những công trình đã và đang phát triển. Bên cạnh những yếu tố khác từ vị thế dự án, giá trị gia tăng, thương hiệu chủ đầu tư… sức chi mạnh cho vận hành chăm sóc KH của Vingroup cũng góp phần lý giải thanh khoản cao của những công trình Vinhomes.

Đăng Nghiêm

CÙNG CHUYÊN MỤC

MỚI CẬP NHẬT